TTQLKTX phát động tết trồng cây mừng xuân Canh tý 2020

30/01/2020 13:01     Tin nổi bật

Hưởng ứng hoạt động tết trồng cây mừng Xuân Canh Tý 2020, sáng ngày 30/01/2020 (nhằm ngày Mùng sáu tháng Giêng năm Canh Tý), Trung tâm Quản lý Ký túc xá tổ chức phát động tết trồng cây Xuân Canh Tý 2020 cho toàn thể CBCNV.

 

Tham dự và phát động tết trồng cây Xuân Canh Tý 2020 có ThS. Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Quản lý Ký túc xá cùng Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể và hơn 130 CBCNV đang công tác tại Trung tâm.

Nêu bậc được ý nghĩa và tầm quan trọng của phong trào trồng cây nhân dịp xuân mới không chỉ tạo cảnh quan, môi trường Ký túc xá mà còn giúp con người bảo vệ chính cuộc sống của mình, ThS. Tăng Hữu Thủy mong muốn mỗi người luôn giữ lửa để ươm cho mình những mầm xanh, xây dựng và gìn giữ môi trường xanh, hướng đến xây dựng Ký túc xá Xanh.

Sau lễ phát động, toàn thể CBCNV đã triển khai trồng các cây xanh tại các vị trí được quy hoạch tại khuôn viên cụm nhà B.F.

Đây là hoạt động thường niên của Trung tâm mỗi khi tết đến, xuân về nhằm tăng cường mãn xanh cho Ký túc xá, nhất là việc Trung tâm vừa khánh thành, đưa vào hoạt động văn phòng làm việc Trung tâm tại tòa nhà F1-F2 Ký túc xá khu B.

Các bài viết khác