Chi bộ 1 kết nạp đảng viên

09/11/2022 10:11     Tin nổi bật

Ngày 07/11/2022, Chi bộ 1 tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Võ Thị Huyền – Chuyên viên Phòng Tổng hợp.

Dự và phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ lễ kết nạp có đồng chí Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy TTQLKTX, đồng chí Ngô Hữu Thống – Bí thư Đoàn Cơ quan ĐHQG-HCM, đại diện BCH Chi đoàn thanh niên cùng toàn thể đảng viên Chi bộ 1.

Quần chúng Võ Thị Huyền, sinh ngày 07/8/1997 tại Hưng Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình, công tác tại Phòng Tổng hợp và hiện là Bí thư Chi đoàn thanh niên Trung tâm Quản lý Ký túc xá.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ, đồng chí Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy TTQLKTX chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp, phấn đấu của đồng chí Huyền trong thời gian qua. Tuy là một chuyên viên trẻ, nhưng năng lực và phẩm chất được chứng minh qua kết quả công tác và sự tín nhiệm trong đoàn viên thanh niên. Trong thời gian tới, vai trò, trách nhiệm mới, đồng chí Huyền tiếp tục phát huy khả năng, sức trẻ, tinh thần thanh niên để vận động, lãnh đạo hoạt động Đoàn thanh niên ngày càng khởi sắc, đóng góp vào xây dựng, phát triển đơn vị.

Việc kết nạp quần chúng Huyền vào Đảng báo hiệu tín hiệu trong công tác phát triển Đảng vì đây là đảng viên mới nhất của Chi bộ 1 trong nhiệm kỳ 2022-2025 cũng như Đảng bộ Trung tâm Quản lý Ký túc xá.

Chi bộ 1 hiện có 12 đảng viên (gồm 09 đảng viên chính thức và 03 đảng viên dự bị), gồm các đơn vị: Phòng Tổng hợp, Phòng Kế hoạch – Tài chính và Phòng Dịch vụ - Dự án.

Các bài viết khác