Đảng ủy TTQLKTX thành lập Chi bộ 6

08/04/2022 04:42     Tin nổi bật

Ngày 06/4/2022, Đảng ủy Trung tâm Quản lý Ký túc xá tổ chức lễ thành lập Chi bộ 6 trên cơ sở tách từ Chi bộ 1 và quyết định chỉ định cấp ủy lâm thời nhiệm kỳ 2020-2022.

 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc, đại diện lãnh đạo các chi bộ trực thuộc Đảng bộ TTQLKTX và toàn thể Đảng viên Chi bộ 1, Chi bộ 6.

Chi bộ 6 gồm 08 đảng viên đang công tác tại Trạm Y tế, được tách ra từ Chi bộ 1(Chi bộ 1 bao gồm 04 đơn vị: Phòng Tổng hợp, Phòng Kế hoạch – Tài chính, Phòng Dịch vụ - Dự án và Trạm Y tế) với kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ y tế cũng như đón đầu hoạt động để thay đổi mô hình thành phòng khám đa khoa trong tương lai.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Tăng Hữu Thủy kỳ vọng tập thể chi ủy và các đảng viên chi bộ 6 đoàn kết, đồng thuận, có những giải pháp trong trao đổi, thảo luận cũng như triển khai hoạt động mang tính đột phá để nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, phục vụ sinh viên, đồng thời xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động để triển khai các nhiệm vụ theo chức năng, hoạt động của tổ chức Đảng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Thị Trọng – Bí thư Chi bộ 6 cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của BCH Đảng bộ và hứa sẽ cùng tập thể đảng viên chi bộ 6 xây dựng kế hoạch, chương trình hành động của chi bộ để sớm ổn định tình hình cũng như triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

Các bài viết khác