ĐHQG-HCM tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại nhân sự lãnh đạo, quản lý của TTQLKTX

20/04/2023 04:56     Sự kiện nổi bật

Ngày 19/4/2023, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại nhân sự lãnh đạo, quản lý Trung tâm Quản lý Ký túc xá (Trung tâm) cho ThS. Tăng Hữu Thủy – Giám đốc và ThS. Phùng Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Trung tâm.

Giám đốc ĐHQG-HCM Vũ Hải Quân phát biểu giao nhiệm vụ

 Tham dự buổi lễ có PGS.TS Vũ Hải Quân - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng, Giám đốc ĐHQG-HCM; TS. Lê Thị Anh Trâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy, Trương ban Ban Tổ chức – Cán bộ ĐHQG-HCM; đại diện lãnh đạo Văn phòng, các ban chức năng ĐHQG-HCM; Ban Giám đốc, BCH Đảng bộ, lãnh đạo các đơn vị và BCH các tổ chức đoàn thể thuộc Trung tâm Quản lý Ký túc xá.

ThS Tăng Hữu Thủy - Giám đốc TTQLKTX phát biểu nhận nhiệm vụ

Giám đốc ĐHQG-HCM (trái) trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc TTQLKTX  cho ThS. Tăng Hữu Thủy

Giám đốc ĐHQG-HCM (trái) trao quyết bổ nhiệm Phó Giám đốc TTQLKTX cho ThS. Phùng Thị Hương Lan

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ, PGS.TS Vũ Hải Quân đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu, tâm huyết, đoàn kết, đồng thuận của tập thể lãnh đạo, cá nhân đồng chí Tăng Hữu Thủy – Bí thư, Giám đốc Trung tâm trong thời gian 5 năm qua; đồng thời kỳ vọng với việc bổ nhiệm lại Giám đốc, các Phó Giám đốc Trung tâm trong năm 2022 và đợt này mong muốn lãnh đạo Trung tâm cần tập trung nguồn lực, triển khai công tác quản trị Ký túc xá, lấy sinh viên là trung tâm để phục vụ, hướng đến xây dựng Ký túc xá là môi trường rèn luyện – học tập, trưởng thành và là ngôi nhà thứ 2 của sinh viên, là trái tim của trường đại học; khẩn trương hoàn thiện và triển khai tổ chức bộ máy theo mô hình đơn vị tự chủ cấp 2; làm việc và phối hợp với các địa phương tiếp nhận tài sản công để sớm cải tạo, sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ sinh viên; khảo sát sinh viên để kịp thời cập nhật, điều chỉnh phục vụ và đáp ứng nhu cầu sinh viên.

Đại diện Công đoàn ĐHQG-HCM và Ban Cán sự Đoàn ĐHQG-HCM trao hoa chúc mừng

Được biết, Ký túc xá ĐHQG-HCM là Ký túc xá có số lượng sinh viên lớn nhất cả nước và khu vực Đông Nam Á, hướng đến mục tiêu là điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh không chỉ với sinh viên trong nước mà còn đối với sinh viên quốc tế; xây dựng Ký túc xá trở thành ngôi nhà thứ 2 và là môi trường rèn luyện – học tập; môi trường sống xanh, sống hạnh phúc; không gian cư trú lý tưởng của sinh viên.

Các bài viết khác