Gen z cần trang bị gì kỹ năng gì để thành công?

13/07/2022 07:22     Sự kiện nổi bật

Cùng Tomorrow Leaders Academy (TLA) điểm qua những gương mặt gen Z có sức ảnh hưởng vô cùng lớn với thế hệ trẻ hiện nay ở các lĩnh vực để xem họ đã rèn luyện và sở hữu những kỹ năng gì để đạt được những thành công đó nhé!

  1. KHÁNH VY (1999)

Cô nàng sinh năm 1999, không còn quá xa lạ với giới trẻ, Khánh Vy gây ấn tượng nhờ khả năng ngoại ngữ lưu loát và phong thái tự tin. Mỗi ngày cô nàng luôn dành 20 phút cho việc đọc để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình, và việc đọc giúp Khánh Vy có thêm nhiều ngôn từ khi diễn đạt, phục vụ cho công việc MC của mình và tăng vốn từ khi giao tiếp, giúp cô tự tin và xây dựng được nhiều mối quan hệ chất lượng trong cuộc sống.

Khánh Vy sở hữu kênh Youtube Khánh Vy OFFICIAL chia sẻ về các mẹo học tiếng Anh hiệu quả với 1.56M subscribers và kênh Tiktok Khanhvy ccf – 1.4M followers

  1. MEICHAN (2000)

Được biết tới là YouTuber nổi tiếng trong cộng đồng du học sinh. Cô nàng đã xuất sắc giành được học bổng 100% của trường Đại Học Yonsei. Để có thể cân bằng cuộc sống, hằng ngày Meichan luôn dành thời gian để lập To do list và luôn lên kế hoạch cụ thể cho từng hoạt động của mình.

Meichan sở hữu kênh Youtube Meichan với 543K subsribers chia sẻ về các trải nghiệm đặc biệt của mình tại Hàn, cũng như những phương pháp học tập ngoại ngữ, cụ thể là tiếng Hàn.

……………….

TOMORROW LEADERS ACADEMY (TLA) – Phát triển kỹ năng chuyên nghiệp dành cho nhà lãnh đạo tương lai

Chương trình “KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM” khai giảng ngày 30/07/2022

Đăng kí ngay tại https://forms.office.com/r/fazdZTTm64

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÁC CHƯƠNG TRÌNH SẮP TỚI

  • Chương trình “TƯ DUY ĐỘC LẬP & SÁNG TẠO”: Khai giảng ngày 24/09/2022
  • Chương trình “KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN”: Khai giảng ngày 27/09/2022

Tìm hiểu thêm về các chương trình tại: https://TomorrowLeaders.vn/

#TLA #PACE #TomorrowLeaderAcademy

Các bài viết khác