Talkshow Trầm cảm - Hiểu để chữa lành

30/05/2023 07:21     Tin nổi bật

Talkshow Trầm cảm - Hiểu để chữa lành là một dịp vô cùng đặc biệt

Bởi đó không chỉ là một buổi chia sẻ những kiến thức như những sự kiện bình thường mà đây còn là một dịp để mỗi bạn sinh viên quay về với bản thân để yêu thương và hiểu hơn về hội chứng trầm cảm, từ đó mỗi người biết cách để tự chữa lành, thấu hiểu và đồng hành cùng những người thân, bạn bè đang trong tiến trình chữa lành.

Với sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên hiện đang sinh sống tại mái nhà Ký túc xá, Talkshow đã diễn ra thành công tốt đẹp với không khí ấm áp, thân tình nhưng cũng không kém phần vui vẻ. Những kiến thức về Trầm cảm tưởng chừng sẽ khô khan nhưng dưới sự dẫn dắt của người dẫn chương trình và lời chia sẻ chân tình của 2 vị diễn giả là cô Phan Thanh Hà và cô Nguyễn Thị Vân Thanh thì những điều “khó nuốt” ấy trở nên dễ tiếp thu và thú vị hơn rất nhiều.

Ngoài những điều cần biết về Trầm cảm như khái niệm, cách nhận biết,...thì các bạn sinh viên còn được thực hành một số liệu pháp chữa lành bằng âm nhạc vô cùng mới lạ khi tất cả mọi người cùng hòa mình vào những giai điệu vui tươi của bài hát Những điều nhỏ nhoi.  

Các bài viết khác