Trung tâm Quản lý Ký túc xá tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ quản lý vận hành nhà cao tầng

06/10/2018 16:53     Tin nổi bật

Từ ngày 25/9 đến ngày 06/10, Trung tâm Quản lý Ký túc xá tổ chức lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ quản lý, vận hành nhà cao tầng cho toàn thể đội ngũ Trưởng nhà, lãnh đạo các đơn vị và các chuyên viên kỹ thuật đang công tác tại Ký túc xá.

 

Nghiệp vụ có nhiều chuyên đề rất bổ ích về nghiệp vụ, kỹ năng và kiến thức sát với công việc quản lý các tòa nhà cao tầng tại Ký túc xá được đầu tư từ nguồn trái phiếu của Chính phủ như: vận hành hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, nước sinh hoạt.

Ngoài việc học lý thuyết, các học viên còn được tham quan, thực hành tài chỗ các thao tác, nghiệp vụ, kiến thức vừa học để nâng cao kỹ năng quản lý, vận hành nhà cao tầng cũng như được tổ chức tìm hiểu, tham quan một số mô hình tòa nhà cao tầng tại TP HCM do BTC lớp học hướng dẫn.

Sau khóa học, BTC lớp học sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá kết quả và sẽ cấp chứng chỉ đào tạo đối với những học viên đủ tiêu chuẩn và đạt kết quả tốt sau đợt kiểm tra.

Đây là một trong những hoạt động cần thiết và bổ ích để tiến tới vận hành các tòa nhà cao tầng an toàn, đúng công năng thiết kế. Song song với việc tập huấn nghiệp vụ văn thư lưu trữ, báo cáo chuyên đề về văn hóa giao tiếp, thời gian tới, Ký túc xá tiếp tục mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên sâu như: chăm sóc khách hành; kỹ năng thuyết trình, thuyết phục trước công chúng; kỹ năng vận động, tập hợp thanh niên, ..vv nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ phục vụ sinh viên.

Các bài viết khác