TTQLKTX ký kết hợp tác với Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Tân Sơn Nhất

28/03/2023 04:57     Tin nổi bật

Ngày 27/3/2023, Trung tâm Quản lý Ký túc xá (Trung tâm) tổ chức lễ ký kết hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Tân Sơn Nhất.

Tham dự lễ ký kết có Ông Đặng Nguyên Đăng – Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Tân Sơn Nhất, ThS. Tăng Hữu Thủy – Giám đốc Trung tâm, cùng đại diện Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị chức năng.

Thỏa thuận được ký kết có thời hạn 5 năm, trong đó Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Tân Sơn Nhất sẽ triển khai lắp đặt máy ATM, mở tài khoản và triển khai các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho sinh viên nội trú cũng như tham gia tài trợ các chương trình, đề án tại Ký túc xá ĐHQG-HCM.

Trong chương trình ký kết, Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Tân Sơn Nhất đã tài trợ 1.500.000.000 đồng cho các hoạt động của sinh viên nội trú đồng thời đồng hành, tham gia tài trợ triển khai đề án Ký túc xá xanh tại Ký túc xá ĐHQG-HCM.

Ngoài việc hợp tác trên, từ năm 2020, Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Tân Sơn Nhất tài trợ công trình thanh niên của Chi đoàn Trung tâm Quản lý Ký túc xá “Không gian xanh – Lối vào cổng chính Ký túc xá khu A” với kinh phí hơn 350.000.000 đồng cũng như đồng hành trong việc mở các kênh thanh toán và giao dịch giữa Trung tâm với ngân hàng VCB và giữa Ngân hàng VCB với sinh viên nội trú để từng bước thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, thanh toán không sử dùng tiền mặt tại Ký túc xá ĐHQG-HCM.

Các bài viết khác