TTQLKTX tổ chức lễ công bố quyệt định tổ chức bộ máy và nhân sự

11/08/2022 06:04     Tin nổi bật

Ngày 08/8/2022 Trung tâm Quản lý Ký túc xá (Trung tâm) tổ chức lễ công bố và trao quyết định tổ chức bộ máy và nhân sự thuộc Trung tâm

Theo đó, từ ngày 01/8/2022, Trung tâm Quản lý Ký túc xá thành lập Phòng Công nghệ Thông tin – Dữ liệu (CNTT-DL) trên cơ sở nâng cấp Bộ phận VHTT-HTSV và bổ nhiệm ThS. Đặng Bá Bính giữ chức vụ Trưởng phòng CNTT-DL.

Đây là một trong những hoạt động nhằm hoàn thiện tổ chức bộ máy của Trung tâm cũng như chuẩn bị nguồn nhân lực đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác phục vụ sinh viên.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ, ThS. Tăng Hữu Thủy – Bí thư, Giám đốc kỳ vọng Phòng CNTT-DL thành lập mới cùng đội ngũ nhân sự sẽ đáp ứng kịp thời, nhanh việc ứng dụng công nghệ vào công tác chuyên môn và phụ vụ sinh viên, nhất là việc số hóa cơ sở dữ liệu và công tác chuyên môn của đơn vị.

Trong chương trình, Ban tổ chức đã tuyên dương và trao giấy chứng nhận cho 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong hướng dẫn công tác sinh viên nội trú năm học 2021-2022 cho BQL cụm nhà A.F, A.G và A.H.

Ngoài ra, từ tháng 8/2022, trong chương trình chào cờ đầu tuần, ngoài việc tặng quà sinh nhật cho các công đoàn viên có ngày sinh nhật trong tuần và phát biểu chỉ đạo đầu tuần, Đảng ủy Trung tâm triển khai kế hoạch sinh hoạt dưới cờ bằng hình thức kể chuyện Bác Hồ hoặc báo cáo tình hình thời sự đầu tuần cho toàn thể đảng viên, viên chức, người lao động kịp thời nắm bắt thông tin, các bài học quý báu về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng của Bác bằng những hình thức giản dị, gần gủi.

Các bài viết khác