TTQLKTX tổ chức lễ công bố về công tác nhân sự

30/11/-0001 00:00     Sự kiện nổi bật

Sáng ngày 03/10/2022, Trung tâm Quản lý Ký túc xá tổ chức lễ công bố và trao quyết định về công tác nhân sự.

Tham dự buổi lễ có ThS. Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Quản lý Ký túc xá, các thành viên Ban Giám đốc, BCH Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể viên chức, người lao động công tác tại Trung tâm.

Theo đó, Trung tâm đã ban hành Quyết định về việc thôi kiêm nhiệm Trưởng phòng An ninh đối với TS. Ngô Văn Hải – Phó Giám đốc Trung tâm; quyết định giao phụ trách Phòng An ninh đối với Ông Trần Văn Chuyền – Phó trưởng Phòng An ninh; luân chuyển ThS. Lê Thị Thanh Thúy – Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính sang nhận công tác và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Phòng Quản trị - Thiết bị; luân chuyển Ông Nguyễn Long Hoàng – Phó trưởng Ban quản lý cụm nhà B.B sang nhận công tác và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Ban quản lý cụm nhà B.C; bổ nhiệm có thời hạn ThS. Trương Thị Lời – Chuyên viên Phòng Kế hoạch – Tài chính giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng Kế hoạch – Tài chính; các Quyết định có hiệu lực từ ngày 01/10/2022.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cũng như chỉ đạo công tác quý IV năm 2022, ThS. Tăng Hữu Thủy ghi nhận và cảm ơn TS. Ngô Văn Hải đã nỗ lực trong thời gian qua cũng như kỳ vọng vào các cá nhân được bổ nhiệm trong đợt này nỗ lực, phấn đấu hoàn thành khối lượng công việc, chất lượng công việc trong thời gian tới, nhất là nâng chất hoat động tại các đơn vị. Bắt đầu từ quý IV năm 2022, Trung tâm cơ bản đã tiếp nhận thành công sinh viên năm học mới và nhiệm vụ của các đơn vị là tập trung triển khai các hoạt động nhằm phục vụ sinh viên ngày một hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đa dạng của sinh viên theo chiến lược, đề án giai đoạn 2022-2025 đã xây dựng và phê duyệt.

Các bài viết khác