Về việc lựa chọn tổ chức đấu giá các vị trí cho thuê theo Đề án sử dụng tài sản công tại TTQLKTX vào mục đích cho thuê

23/03/2023 14:25     Thông báo

Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐHQG-HCM (Trung tâm) thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản các vị trí cho thuê theo Đề án sử dụng tài sản công tại TTQLKTX vào mục đích cho thuê như sau:

  1. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ đăng ký tham gia tổ chức đấu giá
  • Thời gian nhận hồ sơ: Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày đăng thông báo trên cổng thông tin điện tử quốc gia về đấu giá tài sản của Bộ Tư pháp tại địa chỉ https://dgts.moj.gov.vn/  và website của TTQLKTX  https://ktx.vnuhcm.edu.vn/ đến hết 17h00 ngày 28/3/2023, những hồ sơ được gửi đến sau 17h00 ngày 28/3/2023 xem như không hợp lệ và bị loại.
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Hồ sơ được nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐHQG-HCM, Địa chỉ: đường Mạc Đĩnh Chi, KP Tân Hòa, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  1. Thành phần hồ sơ
  • Hồ sơ đăng ký tham gia do tổ chức đấu giá tài sản xây dựng, có chữ ký sống và đóng dấu của tổ chức đấu giá tài sản theo quy định.
  • Hồ sơ kèm theo Văn bản đăng ký tham gia lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản và cam kết thực hiện đấu giá theo phương án, đảm bảo đúng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật.
  • Bảng tự chấm điểm theo các tiêu chí của tổ chức đấu giá tài sản.
  • 01 bộ hồ sơ (phải được đóng thành tập, bỏ trong bì và phải niêm phong bì hồ sơ) bao gồm các thông tin, giấy tờ, tài liệu chứng minh các tiêu chí tại Mục 1.2 Thông báo này. Tổ chức đấu giá tài sản tự chịu trách nhiệm về tính đầy đủ, chính xác của thông tin trong hồ sơ đăng ký tham gia lựa chọn. Trường hợp hồ sơ đăng ký thiếu thông tin các nhóm tiêu chí, tiêu chí thành phần quy định tại Mục 1.2 của Thông báo này thì nội dung đó không được chấm điểm.
  • Lưu ý: Người đến nộp hồ sơ trực tiếp phải có Giấy giới thiệu và Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân còn hiệu lực (TTQLKTX không hoàn trả hồ sơ kể cả đối với các hồ sơ của tổ chức không được lựa chọn).
  • Sau khi lựa chọn được tổ chức đấu giá tài sản, Trung tâm sẽ thông báo kết quả trên Cổng thông tin điện tử Quốc gia vế đấu giá tài sản của Bộ Tư pháp tại địa chỉ https://dgts.moj.gov.vn/. và website TTQLKTX https://ktx.vnuhcm.edu.vn/
  • Trung tâm trân trọng thông báo để các tổ chức đấu giá tài sản biết và đăng ký tham gia theo quy định.
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp: Phòng Dịch vụ - Dự án, Điện thoại: 1900.055.559 (line 113).

Trân trọng./.

Thông tin chi tiết đính kèm tại đây: Thông báo

Các bài viết khác