Workshop “teamwork kiểu gen z” khám phá những bí mật về teamwork mà chưa ai nói với bạn

12/07/2022 10:02     Sự kiện nổi bật

Làm việc nhóm là một trong những “kỹ năng sinh tồn” mà sinh viên cần thành thạo để hoàn thành tốt những công việc trên giảng đường cũng như tăng khả năng dẫn dắt đội nhóm trong tương lai. Teamwork cũng là kỹ năng giúp bạn trở thành ứng viên sáng giá của trong mắt nhà tuyển dụng.

Thế nhưng, thực tế kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên hiện nay còn rất nhiều điểm hạn chế vì nhiều nguyên nhân, dẫn tới các vấn đề như: việc phân chia nhiệm vụ không đồng đều, nhiệm vụ chồng chéo nhau, hay “nước tới chân mới nhảy”,

Vậy, teamwork như thế nào cho hiu qu? Ti sao những công việc có thu nhập cao đu yêu khả năng làm việc nhóm xuất sắc? Bạn là người hướng nội hay hướng ngoại, và phong cách teamwork phù hợp của bạn là gì?...

THAM GIA NGAY workshop cực kì thú vị với chủ đề “TEAMWORK KIỂU GEN Z” được tổ chức bởi Tomorrow Leaders Academy (TLA) phối hợp cùng KTX ĐHQG TP.HCM để tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên.

 Đặc biệt: Bạn sẽ được tham gia hoạt động trải nghiệm thực tế qua các hoạt động nhóm sôi nổi, trao đổi cùng diễn giả và nhận được các phần quà đặc biệt đến từ Học viện TLA.

Thời gian: Thứ Bảy, 23/07/2022 | 9:30 AM – 11:30 AM hoặc 14:30 PM – 16:30 PM

             Địa đim: Hi trường F, KTX khu B Đại hc Quc gia Tp. HCM
             Đăng ký ti: Form đăng ký

           Hoặc quét mã QR bên cạnh 

Hotline: 096-191-8378

Các bài viết khác