Khánh thành “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh – Không gian sinh hoạt cộng đồng sinh viên” tại BQL cụm nhà A.F và A.G

28/03/2024 14:14     Tin nổi bật

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Ban quản lý cụm nhà A.F và BQL cụm nhà A.G tổ chức lễ khánh thành Không gian văn hóa Hồ Chí Minh và Không gian sinh hoạt cộng đồng sinh viên cũng như trao quyết định thành lập, ra mắt các CLB sinh viên và các hoạt động trao thưởng, thể thao cho sinh viên tại 02 cụm nhà.

Tham dự lễ khánh thành có ThS. Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Quản lý Ký túc xá (Trung tâm), Ban Giám đốc, đại diện BCH Đảng bộ, trưởng, trưởng các đơn vị liên quan và trưởng, phó các tổ chức đoàn thể cùng các bạn sinh viên nội trú tại BQL cụm nhà A.F và A.G.

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh và Không gian sinh hoạt cộng đồng sinh viên ngoài việc phục vụ công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phổ biến, tìm hiểu, học tập về tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với phương thức gần gủi, sinh động đến sinh viên nội trú còn là địa chỉ để các bạn sinh viên sinh hoạt, tổ chức các hoạt động tìm hiểu, trao đổi, học tập, tổ chức các chương trình hoạt động, giao lưu của các câu lạc bộ sinh viên cũng như sinh viên nội trú Ký túc xá ĐHQG-HCM.

Ngay sau lễ khánh thành các không gian, ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng các phòng ở có thành tích xuất sắc trong các phong trào phòng ở Xanh - Sạch - Đẹp tại 02 cụm nhà cũng như ra mắt các CLB sinh viên: CLB Thể thao sinh viên cụm nhà A.G, CLB Tri thức xanh cụm nhà A.F.

Được biết, đây là chủ trương của Đảng ủy Trung tâm trong việc triển khai xây dựng không gian văn hoá Hồ Chí Minh tại Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐHQG-HCM tại 08 Ban quản lý cụm nhà và trong thời gian tới, 06 BQL cụm nhà còn lại sẽ tiếp tục hoàn thiện các không gian Hồ Chí Minh, không gian sinh hoạt cộng đồng sinh viên để tổ chức khánh thành đưa vào sử dụng, phục vụ sinh viên.

Nhân chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Ban quản lý cụm nhà A.F đã tổ chức khai mạc Hội thao sinh viên cụm nhà A.F năm 2024, hội thao năm nay được tổ chức gồm 06 môn thi đấu (bóng đá mini nam – nữ, bóng chuyền nam – nữ, nhảy bao bố, kéo co, cầu lông, Pickleball), quy tụ gần 200 sinh viên đăng ký tham gia.

Đây là các hoạt động ý nghĩa, thiết thực phục vụ, nâng cao đời sống văn hóa, vật chất tinh thần sinh viên nội trú; chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc cũng như góp phần hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trung tâm nhiệm kỳ 2020-2025.

Các bài viết khác