TTQLKTX Ký kết Thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Bách Khoa, ĐHQG-HCM

28/03/2024 10:14     Tin nổi bật

Sáng 27/3/2024, tại khu B, Ký túc túc xá ĐHQG-HCM, Trung tâm Quản lý Ký túc xá (Trung tâm) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Bách khoa, ĐHQG-HCM giai đoạn 2023-2026.

Tham dự lễ ký kết có ThS. Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm; ThS. Phùng Thị Hương Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm; TS. Ngô Văn Hải – Phó Giám đốc Trung tâm; PGS.TS Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng Trường Đại hôc Bách Khoa, ĐHQG-HCM cùng lãnh đạo Phòng Công tác sinh viên của hai đơn vị.

Đánh giá kết quả đạt được trong giai đoạn 2019-2023, hai đơn vị đã triển khai rất hiệu quả những hợp tác chung như: Trung tâm tiếp nhận 34.844 lượt sinh viên Trường Đại học Bách Khoa ở nội trú; triển khai không gian “Sách chia sẻ” tại BQL cụm nhà A.H nhằm tạo không gian sinh hoạt, học tập, nghiên cứu, trao đổi tài liệu cho sinh viên; công tác truyền thông, tư vấn tuyển sinh, phối hợp trong công tác đăng ký ở Ký túc xá, tham gia các loại hình bảo hiểm, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí tinh thần; các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng cho sinh viên nội trú; kiểm định chất lượng giáo dục của nhà trường; v.v…

Từ những kết quả đạt được, hai bên thống nhất tiếp tục phối hợp, hợp tác giai đoạn mới 2023-2026 với nhiều nội dung, hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm phục vụ ngày càng tốt nhu cầu của sinh viên, nhất là phục vụ nhu cầu về chỗ ở, trang bị các kỹ năng mềm, các hoạt động văn hóa giải trí tinh thần, BHYT, các hoạt động hướng đến cộng đồng cũng như đóng góp ngày càng rõ nét trong việc nâng cao chất lượng, kết quả đào tạo của nhà trường, đánh giá rèn luyện, kiểm định chất lượng giáo dục của các đơn vị trong, ngoài nước.

Được biết, Trường Đại học Bách Khoa, ĐHQG-HCM là một trong những trường có số lượng sinh viên nội trú đông nhất tại Ký túc xá ĐHQG-HCM với trung bình gần 7.000 sinh viên nội trú/1 năm học và là một trong những cơ sở đào tạo phối hợp, hợp tác hiệu quả trong thời gian qua trên các lĩnh vực cũng như sẽ tiếp tục đồng hành, tham gia hợp tác, phối hợp ngày càng chất lượng, hiệu quả các hoạt động mà hai bên có thế mạnh để phục vụ nhu cầu, đời sống sinh viên nội trú.

Các bài viết khác