Công đoàn Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐHQG-HCM tổ chức các hoạt động nhằm Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2019 11:26     Tin nổi bật

Sáng ngày 8/3/2019, Công đoàn Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐHQG-HCM tổ chức các hoạt động nhằm Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 như: Tổ chức họp mặt các chị em CBCNV nữ; đánh giá tổng kết năm 2018 và phát động thi đua năm 2019 phong trào "Giỏi việc trường, đảm việc nhà".và Hội thi cắm hoa với chủ đề “Người phụ nữ Việt Nam”

 

Đến tham dự có TS. Phạm Quốc Thuần - Ủy viên BTV Công đoàn ĐHQG-HCM, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐH Kinh tế - Luật, ThS. Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTQLKTX, cùng lãnh đạo BGĐ, BCH Đảng ủy, Trưởng các đơn vị, BCH Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, các tổ trưởng công đoàn cùng toàn thể chị em nữ đang công tác tại TTQLKTX.


ông Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTQLKTX

Bà Nguyễn Thị Trọng – Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công báo cáo tổng kết, đánh giá phong trào phụ nữ 02 giỏi năm 2018 và phát động thi đua năm 2019 phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà".

Nhằm kiện toàn nhân sự BCH sau khi Đ/c Nguyễn Thị Cúc - Ủy viên BCH, Trưởng Ban Tổ chức, đời sống, chính sách chuyển công tác tại đơn vị mới, BCH Công đoàn TTQLKTX đã hiệp thương đề cử ông ThS. Đặng Minh Tuấn ủy viên BCH, Trưởng Ban Tổ chức, đời sống và được BTV Công đoàn phê chuẩn, nhân sự vào BCH Công đoàn TTQLKTX nhiệm kỳ 2018-2023. Thay mặt cho BTV Công đoàn ĐHQG-HCM, TS Phạm Quốc Thuần đã trao quyết định của BCH Công đoàn ĐHQG-HCM về việc bổ nhiệm ThS Đặng Minh Tuấn vào BCH Công đoàn TTQLKTX nhiệm kỳ 2018-2023.


ông Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTQLKTX tặng hoa cho BCH Công đoàn

Ngoài ra, đến tham dự chương trình, ông Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTQLKTX đã gửi đến toàn thể CBCNV nữ những lời chúc, lời cám ơn tốt đẹp và đầy ý nghĩa. Đồng thời trao thưởng cho các CBCNV nữ đạt danh hiệu Phụ nữ 2 giỏi cấp ĐHQG, cấp Trung tâm. Ghi nhận sự đóng góp tích cực của toàn thể CBCNV nữ trong việc xây dựng và phát triển của Trung tâm trong giời gian qua.

Nhằm tạo điểm nhấn cho các chuỗi hoạt động Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, BCH Công đoàn tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề "NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM" gồm 7 đội chơi đến từ các Tổ Công đoàn trực thuộc Trung tâm. 

Với sự chuẩn bị công phu kết hợp với những đôi bàn tay khéo léo và đầy tính sáng tạo của từng đội chơi đã đem đến Hội thi năm nay nhiều tác phẩm đẹp mang đậm tính nghệ thuật, đã tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam chúng ta qua từng tác phẩm.

Ban giám khảo đã rất khó khăn trong việc đánh giá cũng như chọn lựa ra tác phẩm nào xuất sắc nhất để trao giải, vì mỗi tác phẩm của mỗi đội đều có ý nghĩa và mang một nét nét đẹp riêng.

Hội thi khép lại trong không khí vui tươi, ấm cúng. Đây là tiền đề để toàn thể CBCNV nữ hăng hái lập thành tích hướng đến Chào mừng 20 năm thành lập Trung tâm.

Các bài viết khác