Trung tâm Quản lý Ký túc xá tiếp đoàn Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc

24/04/2024 04:17     Tin nổi bật

Ngày 23/4/2024, đoàn công tác Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) do PGS. TS. Bùi Quang Hùng – Phó Giám đốc dẫn đầu đến thăm và làm việc tại với Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐHQG-HCM.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác có ThS. Tăng Hữu Thủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Quản lý Ký túc xá, ThS. Phùng Thị Hương Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm cùng lãnh đạo các đơn vị.

Ngoài việc tham quan, tìm hiểu đời sống, sinh hoạt phòng ở sinh viên nội trú của Ký túc xá ĐHQG-HCM; đoàn công tác UEH đã tiến hành làm việc, trao đổi về công tác tiếp nhận, sắp xếp chỗ ở sinh viên; công tác ứng dụng công nghệ vào kiểm soát an ninh, an toàn cho sinh viên nội trú; việc triển khai cung cấp các loại hình dịch vụ tiện ích của sinh viên (dịch vụ phòng ở, dịch vụ phục vụ đời sống, sinh hoạt, vui chơi giải trí, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao); đặc biệt là công tác quản trị, cung cấp dịch vụ nhằm chăm lo đời sống vật chất, văn hóa tinh thần, xây dựng, triển khai các chính sách hỗ trợ cho sinh viên nội trú trong điều kiện ở xa, chưa có nhiều cơ hộ thủ hưởng các dịch vụ tiện ích và thiết chế văn hóa như khu vực trung tâm thành phố.

Với mong muốn xây dựng môi trường Ký túc xá không chỉ là nơi ở mà trở thành môi trường rèn luyện – học tập; môi trường sống xanh, sống hạnh phúc; không gian cư trú lý tưởng của sinh viên; hai bên mong muốn tiếp tục các chương trình làm việc, trao đổi cũng như hợp tác, tham quan, tìm hiểu mô hình của nhau để cùng nhau phát triển cũng như mang đến dịch vụ chất lượng cho sinh viên.

Các bài viết khác