Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ soạn thảo văn bản

15/04/2024 16:02     Tin nổi bật

Ngày 12/4/2024, Trung tâm Quản lý Ký túc xá (Trung tâm) tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ soạn thảo văn bản cho viên chức, người lao động đang công tác tại Trung tâm và các đơn vị thuộc cụm thi đua số 4, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự lớp bời dưỡng có ThS. Phùng Thị Hương Lan – Phó Giám đốc Trung tâm; ThS. Nguyễn Duy Vĩnh - Giảng viên khoa Nhà nước và Pháp luật, Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh – Giảng viên lớp bồi dưỡng; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trung tâm và các đơn vị thuộc cụm thi đua số 4 cùng hơn 100 viên chức, người lao động là học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Chương trình nhằm trang bị, cung cấp các kiến thức, kỹ năng cơ bản về các quy định của Nhà nước như: Thể thức, trình tự, kỹ năng trình bày, soạn thảo văn bản hành chính; các văn bản thường sử dụng trong công tác hành chính của các đơn vị sự nghiệp công lập cũng như hỏi, đáp các nội dung liên quan đến chương trình bồi dưỡng.

Sau phần trình bày của giảng viên hướng dẫn, các học viên sẽ làm bài kiểm tra để đánh giá quá trình học tập cũng như chất lượng tiếp thu các nội dung bồi dưỡng.

Được biết, trong năm 2024, Trung tâm sẽ đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn các khoá nghiệp vụ cho viên chức, người lao động nhằm kịp thời trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản, cập nhật các quy định mới của Nhà nước phục vụ công tác chuyên môn về hành chính, tổng hợp, văn thư, lưu trữ.

Các bài viết khác