Ngày hội sinh viên – School Fest 2023 – Lung linh sắc màu

21/05/2023 15:17     Sự kiện nổi bật

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón mùa hè và mang đến cho các bạn sinh viên sân chơi mới đầy màu sắc, ngày 21/5/2023, Trung tâm Quản lý Ký túc xá phối hợp với Công ty Cổ phần Quốc tế Truyền thông tổ chức chương trình NGÀY HỘI SINH VIÊN – SCHOOL FEST 2023 thu hút hơn 40.000 lượt sinh viên tại Khu đô thị ĐHQG-HCM tham gia.

Ngày hội sinh viên – School Fest đã trở thành hoạt động thường niên tại Ký túc xá ĐHQG-HCM qua 03 lần tổ chức và năm nay, với điểm nhấn lần đầu tiên chương trình lễ hội Carnival với gần 500 sinh viên nội trú tham gia biểu diễn.
Ngoài việc định hướng cho các bạn sinh viên về các hoạt động ý nghĩa, thiết thực bảo vệ môi trường (thông qua khen thưởng, biểu dương sinh viên tích cực tham gia, hưởng ứng kế hoạch Ký túc xá xanh; diễu hành và biểu diễn thời trang tái chế; trải nghiệm xe máy điện); rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe (giải chạy Fun Run, các hoạt động thể thao vận động); tìm hiểu kiến thức thông qua các cuộc thi, trò chơi có thưởng; tham quan, tìm hiểu, sử dụng các dịch vụ, sản phẩm tại các gian hàng; hoạt động CLB, đội, nhóm sinh viên; v.v…. điểm nhấn của đêm hội là phần trao tặng Quỹ hỗ trợ sinh viên Ký túc xá đến từ Công ty Cổ phần Quốc tế Truyền thông và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Sài Gòn với tổng kinh phí 150.000.0000 đồng.
 
Trong chương trình, ban tổ chức đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Quản lý Ký túc xá ĐHQG-HCM với Trung tâm Thể dục Thể thao ĐHQG-HCM về việc phối hợp trong công tác tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, xây dựng CLB, phong trào rèn luyện sức khỏe trong sinh viên.
Kết thúc ngày hội chính là phần đại nhạc hội giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng. Với việc xây dựng ý tưởng chương trình gồm 3 phần: Phần đầu bùng nổ bởi các nhân tố hóa học trong bảng tuần hoàn phản ứng với nhau để tạo ra một môi trường mới tốt đẹp hơn, phần 2 và phần kết thúc với việc định hướng tương lai đến với các thiên hà.
Ngày hội mang đến cho các bạn sinh viên những ấn tượng, kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc lung linh đầy sắc màu do các thành viên đến từ SPACESPEAKERS biểu diễn với thông điệp hướng đến sinh viên sống tốt hơn, chất lượng hơn, có trách nhiệm hơn.

Các bài viết khác