Tết trồng cây và họp mặt đầu năm mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

11/02/2019 13:20     Tin nổi bật

Sáng ngày 11/02/2019 (nhằm ngày Mùng Bảy tết Kỷ Hợi), nhân ngày làm việc đầu năm mới, Trung tâm Quản lý Ký túc xá tổ chức phát động tết trồng cây và họp mặt đầu năm mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

 

 

Trong không khí rộn ràng sắc xuân, ThS. Tăng Hữu Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTQLKTX đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV, chia sẻ về ý nghĩa cao đẹp của tết trồng cây cũng như mong muốn mỗi người tham dự luôn giữ lửa để ươm cho mình những mầm xanh, chúc mừng năm mới đến toàn thể anh em trong đơn vị và mong muốn anh em luôn đoàn kết, phấn đấu đề thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của đơn vị, hướng tới triển khai các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm Xây dựng – Phát triển - Phụng sự Trung tâm Quản lý Ký túc xá (04/01/2000-04/01/2020).

 

 

Ngay sau lễ phát động tết trồng cây, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn đã tổ chức họp mặt CNCNV đầu năm mới. Với không khí vui tươi, ấm cúng, sau nghi thức mở rượu champagne chúc mừng, Ban Giám đốc và BTV Công đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà lì xì mừng tuổi đầu năm mới cho toàn thể CBCNV của đơn vị.

 

 

 

Đây là hoạt động thương niên của TTQLKTX mỗi khi tết đến, xuân về.

Các bài viết khác