TTQLKTX trao giải cuộc thi ảnh về Pháp luật

22/11/2023 10:57     Tin nổi bật

Sau 05 ngày phát động, với 27 tác phẩm của 20 tác giả tham dự thi, chiều 21/11/2023, Trung tâm Quản lý Ký túc xá tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh về Pháp luật nhân Ngày pháp luật Việt Nam 09/11 tại hội trường F1 Ký túc xá khu B.

Tham dự buổi tổng kết và trao giải có ThS Phùng Thị Hương Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm; lãnh đạo các đơn vị TH, CTSV, các cụm nhà, thành viên ban tổ chức và các thí sinh đoạt giải.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích cho 11 sinh viên đang nội trú tại Ký túc xá ĐHQG-HCM tham gia cuộc thi lần này, trong đó, sinh viên Phạm Sơn Kiên nội trú tại BQL Cụm nhà B.C đã xuất sắc giành giải Nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS Phùng Thị Hương Lan chia sẻ: Mặt dù đây là đầu tiên tổ chức nhưng các tác phẩm dự thi lần này đều ghi lại những khoảnh khắc đẹp, câu chuyện thực tế về các hoạt động chấp hành, hưởng ứng pháp luật tại Trung tâm bằng nhiều hình thức, cách làm khác nhau nhưng đều có một mẫu số chung là luôn tuân thủ, chấp hành tốt pháp luật, nội quy, quy định của Ký túc xá. Qua cuộc thi, những hình ảnh, nét đẹp của sinh viên sẽ tiếp tục được nhân rộng, lan tỏa trong sinh viên nội trú nói riêng và mở rộng ra trong Khu đô thị ĐHQG-HCM và xã hội nói chung.

Đây là cuộc thi hay, ý nghĩa nên dự kiến trong thời gian tới Trung tâm tiếp tục duy trì tổ chức đồng thời mong muốn các tác giả đoạt giải sẽ tích cực tham gia các cuộc thi tiếp theo do Trung tâm phát động và cũng là tiền đề để tổ chức lại CLB Nhiếp ảnh sinh viên đã được thành lập từ năm 2017 nhưng vì nhiều lý do, điều kiện khác nhau tạm thời ngừng hoạt động để tạo sân chơi năng khiếu, sở thích cũng như chia sẻ kết nối cho sinh viên nội trú có đam mê.

Được biết đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình hoạt động nhằm hưởng ứng 10 năm Ngày Pháp luật Việt Nam (09/11/2013 - 09/11/2023), giúp sinh viên tuân thủ, chấp hành pháp luật trong sinh viên nội trú.

Các bài viết khác