Đề xuất phương án bố trí, hoàn thiện nội thất phòng ở

20/06/2020 12:07     Tin nổi bật

Ngày 20/6/2020, Ban Quản lý Cụm nhà A.H tổ chức báo cáo phương án bố trí, sắp xếp và hoàn thiện nội thất phòng ở sinh viên tại cụm nhà A.H.

 

 

Tham dự buổi báo cáo có ThS. Tăng Hữu Thủy – Giám đốc TTQLKTX; ThS. Phùng Thị Hương Lan, TS. Ngô Văn Hải – Phó Giám đốc TTQLKTX; lãnh đạo các phòng, bộ phận, các Ban Quản lý Cụm nhà cùng hơn 50 sinh viên Cụm A.H.

Sau phần báo cáo, đề xuất ý tưởng sắp xếp, bố trí và trang bị nội thất phòng ở do sinh viên Nguyễn Thành Long – Trường ĐH Bách Khoa, nội trú tại cụm nhà A.H trình bày, ban tổ chức đã tiến hành báo cáo tiến độ triển khai và tham quan, thuyết trình phương án bố trí nội thất mẫu để trao đổi, góp ý và đề xuất hoàn thiện phương án.

 

Phát biểu tại buổi báo cáo, ThS. Tăng Hữu Thủy đánh giá và ghi nhận sự nỗ lực, chủ động của Ban Quản lý Cụm nhà A.H trong việc triển khai các mô hình, ý tưởng của Trung tâm nhằm phục vụ sinh viên ngày một tốt hơn và đề xuất cần tham vấn, lấy ý kiến sâu rộng hơn trong sinh viên đối với phương án bố trí, sắp xếp, hoàn thiện nội thất phòng ở vì không ai khác, chính sinh viên là đối tượng sử dụng cũng như đồng hành, đóng góp kinh phí để triển khai trong thực tiễn.

 

Sau nội dung báo cáo phương án, toàn thể thành viên tham dự tiến hành trồng cây tại khuôn viên cụm nhà A.H. Đây là không gian được Cụm nhà A.H lên ý tưởng thiết kế và lấy ý kiến trong sinh viên trước khi triển khai đồng thời kêu gọi sinh viên tham gia đóng góp các cây để trồng cũng như quản lý, chăm sóc.

Các bài viết khác